tag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post3673770516551057145..comments2024-03-28T04:07:09.005+00:00Comments on Einar Ben Þorsteinsson: Prumpar nærbuxnalausEinarhttp://www.blogger.com/profile/02662715196224170837noreply@blogger.comBlogger4125tag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post-41127845568645211262008-08-19T09:12:00.000+00:002008-08-19T09:12:00.000+00:00Nafnlaus nr. 1: Þér er svarað ágætlega af IG. Lyki...Nafnlaus nr. 1: Þér er svarað ágætlega af IG. Lykilatriðið er að við hátt vaxtastig eykst álagningarþörf fyrirtækja í prósentum talið. Það þarf engan geimvísindamann til að sjá það.Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post-73964714943937635282008-08-18T22:02:00.000+00:002008-08-18T22:02:00.000+00:00Olíufélög hafa sameinað krafta sína á erfiðum tímu...Olíufélög hafa sameinað krafta sína á erfiðum tímum.Við neytendur finnum þess vegna fyrir dálítilli tortryggni í þeirra garð ....þetta með samkeppnina,skoAnonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post-74657039815136032182008-08-18T21:25:00.000+00:002008-08-18T21:25:00.000+00:00Þetta er ekki furðuleg hagfræði. Þannig virka öll ...Þetta er ekki furðuleg hagfræði. Þannig virka öll viðskipti. Ef að innkaupsverð hækkar t.d. þá eykst fjárþörf fyrirtækis. Það veldur því að vaxtakostnaður fyrirtækisins hækkar í krónum talið og eykst þar með verulega per seldan líter. Ef að álagning er fest í krónutölu þá mun það valda skorti á eldsneyti þegar innkaupsverðið fer yfir ákveðin mörk því þá tapar fyrirtækið á því að selja næsta lítra.Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post-2419376761442532842008-08-18T19:35:00.000+00:002008-08-18T19:35:00.000+00:00Þú semsagt ert á því að fyrirtæki eigi að græða me...Þú semsagt ert á því að fyrirtæki eigi að græða meira á hverri einingu eftir þvi sem hún hækkar í innkaupum. Furðuleg hagfræði það. Þá mundu náttúrulega allir reyna að kaupa inn sem dýrast því þeir geta treyst því að samkeppnisaðilar geri það líka. <BR/>Held að fyrirtæki í alvarlegri samkeppni noti ekki flata prósentu álagningu á vörur sína.Anonymousnoreply@blogger.com