tag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post8006694905993231373..comments2024-03-28T04:07:09.005+00:00Comments on Einar Ben Þorsteinsson: Allt fyrir umhverfið?Einarhttp://www.blogger.com/profile/02662715196224170837noreply@blogger.comBlogger3125tag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post-5236292399850395362009-09-30T13:15:17.791+00:002009-09-30T13:15:17.791+00:00Sæll Tryggvi,
það er útúrsnúningur að skattar haf...Sæll Tryggvi,<br /><br />það er útúrsnúningur að skattar hafi ekkert með þjóðvegagerð að gera. Við vitum jú báðir að þjóðvegir eru smíðaðir fyrir skattfé.<br /><br />Þú mátt eigi misskilja mál mitt sem svo að ég krefjist tafarlausrar gjaldtöku af rafbílum og metanbílum, hins vegar er ljóst að þessir bílar þurfa jafn mikið á þjóðvegum að halda og aðrar bifreiðar. Ég vona hins vegar að notkun umhverfisvænna orkugjafa komi til með að stóraukast, og þá þarf væntanlega að vera til plan um hvernig gjaldtöku af þeim bifreiðum skuli háttað. Ekkert voðalega flókið mál Tryggvi.Einarhttps://www.blogger.com/profile/02662715196224170837noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post-37880389679926780612009-09-30T01:16:57.293+00:002009-09-30T01:16:57.293+00:0060% af 60% er skattur og hefur ekkert með þjóðvega...60% af 60% er skattur og hefur ekkert með þjóðvegagérð að géra og hingað til (þar til fyrir ca 3 árum) hefur verið komið í veg fyrir notkun bíla sem ekki nota hefðbundið eldsneiti. Dæmi af rafbíl með mjög takmarkað notagildi var sama gjald og af leigubíl sem var ekið mörg hundruð þúsund kílómetra á ári. Og enn stendur í kerfinu að fá fólk til að nota díselbíla.<br />kveðja TryggviAnonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-934096544763352990.post-41797853640875233232009-09-29T21:54:46.892+00:002009-09-29T21:54:46.892+00:00Sæll Einar, nafni þinn Vilhjálmson kynningar full...Sæll Einar, nafni þinn Vilhjálmson kynningar fulltrúi Metan er með góða útskýringu á þessum málum á blogginu sínu.Anonymoushttps://www.blogger.com/profile/14178250618923929922noreply@blogger.com